ฝ้า (Melasma)

ฝ้า (Melasma)

แพทย์จะเป็นผู้ประเมินแนวทางการลดเลือนฝ้าตามลักษณะและระดับปัญหาสำหรับผู้รับการรักษาแต่ละคนเป็นรายๆ ไป เนื่องจากระดับของปัญหาฝ้ามีความแตกต่างกันค่อนข้างมาก บางครั้งไม่สามารถรักษาด้วยวิธีเดียวกันในทุกคนได้ รวมถึงในการรักษาอาจมีการผสมผสานหลายวิธี ไม่จำเป็นต้องรักษาแบบเดิมทุกครั้งไป โดยมีทั้งการรักษาด้วยการผลัดเซลล์ผิวสูตรเฉพาะของธาดาคลินิก และการรักษาโดยใช้เลเซอร์

การผลัดเซลล์ผิวสูตรเฉพาะของธาดาคลินิก

เป็นการทำทรีตเมนท์สูตรเฉพาะของธาดาคลินิก ที่ช่วยเร่งให้เซลล์ผิวหนังชั้นบนสุดที่เสื่อมสภาพแล้ว หลุดออก และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า ผิวเนียนนุ่มและอ่อนเยาว์ โดยมีสูตรต่างๆ สำหรับสภาพผิวและระดับปัญหาที่ต่างกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยของแพทย์

Q Switched Nd YAG Laser

การรักษาโดยใช้เลเซอร์ เป็นเลเซอร์สำหรับทำลายเม็ดสี ช่วยรักษาปัญหา ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และกระตุ้นผิวให้สร้างคอลลาเจน ใช้เวลาในการทำครั้งละประมาณ 20-30 นาที ควรรับบริการอย่างต่อเนื่องตามที่แพทย์แนะนำ ประมาณ 4-5 ครั้ง ทุก 3 สัปดาห์ เพื่อผลการรักษาที่ชัดเจน ซึ่งระยะห่างในการทำขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล หลังทำอาจมีรอยแดงบริเวณที่ทำการรักษา แต่จะหายได้เองภายใน 5–60 นาที

** ควรทากันแดดอย่างสม่ำเสมอและเลี่ยงออกแดดจัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล