สิว (Acne)

สิว (Acne)

Acne Injection ฉีดสิว

การฉีดสิวเป็นวิธีการรักษาเร่งด่วนที่ได้รับความนิยม หากมีสิวอักเสบไม่มากก็ถือเป็นวิธีการรักษาที่ช่วยลดการทานยาได้ รวมถึงลดโอกาสที่จะเกิดแผลเป็นด้วย ทั้งนี้แพทย์จะเป็นผู้พิจารณาว่าสิวเม็ดไหนสามารถรับการรักษาโดยการฉีดได้และกำหนดปริมาณยาให้เหมาะสมเพื่อการรักษาที่ดีที่สุด

กำจัดสิวเสี้ยน

Blackhead Removal กำจัดสิวเสี้ยน

กำจัดสิวเสี้ยน ด้วยสูตรเฉพาะที่มีคุณสมบัติในการละลายสิวเสี้ยนให้อ่อนและหลุดง่าย รักษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน สถานที่สะอาดปลอดภัย

กดสิว

Comedone Extraction กดสิว

การกดสิว หลายคนมองเป็นเรื่องปกติ ทำง่ายๆ หลายคนกดสิวเองเป็นประจำ หลายคนกลัวการกดสิวเพราะมองว่าจะทำให้หน้าเป็นหลุมหรือแผลเป็น แท้จริงแล้วการกดสิวมีความจำเป็นต่อการรักษาสิวให้ได้ผลเร็วขึ้น ซึ่งการกดสิวควรทำกับผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญและประสบการณ์ ต้องประเมินว่าสิวเม็ดไหนกดออกได้ เม็ดไหนไม่ควรกดออก และต้องกดอย่างถูกวิธีเพื่อให้สิวออกหมดแล้วไม่ช้ำ

การกดสิวเป็นการช่วยเสริมการรักษาให้ดีขึ้น จำเป็นต้องอาศัยเครื่องมือที่สะอาดผ่านการฆ่าเชื้อโรคแล้ว และวิธีการกดที่ถูกต้อง

ผลัดเซลล์ผิวทำความสะอาดร่องขุมขน

Deep Pore Cleansing Peels ผลัดเซลล์ผิวทำความสะอาดร่องขุมขน

การทำ Deep Pore Cleansing Peels เป็นการทำทรีทเมนท์สูตรเฉพาะของธาดาคลินิก ที่ช่วยเร่งให้เซลล์ผิวหนังชั้นบนสุดซึ่งเสื่อมสภาพแล้ว หลุดออก และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนทำให้ผิวเนียนนุ่มและอ่อนเยาว์ โดยมีสูตรต่างๆสำหรับสภาพผิวและปัญหาที่ต่างกัน โดยแพทย์จะเป็นผู้พิจารณา

  • Fractional Desmosomalytic(FD) ช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้สิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่หลุดออก หลังการทำทรีทเมนท์นี้ ผิวจะดูขาวกระจ่างใสขึ้นทันที หากทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกๆ 2 – 4 สัปดาห์ ยังสามารถช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง และชะลอริ้วรอยเกิดใหม่ได้อีกด้วย

  • Blue Peel ใช้ในการรักษาสิวหรือรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวและยังใช้ในการรักษาฝ้าที่เป็นไม่มากนักหลังทำอาจไม่มีการลอกเลยแต่บางรายอาจมีการลอกเป็นขุยทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวสามารถทำได้ทุก 2 สัปดาห์

  • Yellow Peel ช่วยเปิดรูขุมขน รักษาสิว รอยดำจากสิวฝ้าในระยะเริ่มต้น และริ้วรอยเล็กๆ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยซึ่งยังไม่มากนัก สามารถทำได้ทุก 2 สัปดาห์ เห็นผลใน 1 – 3 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิว

  • TCA Peel มีความเข้มข้นหลายระดับ ใช้ในการรักษาฝ้า สิว และปรับสภาพผิวให้ดูสว่างขึ้น นอกจากนี้ยังกระตุ้นการสร้างใยคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนเต่งตึงขึ้นด้วยและยังสามารถทำกับผิวส่วนอื่นนอกเหนือจากบริเวณหน้าได้ เช่น รักษาสิวและรอยแผลเป็นจากสิวบริเวณอกและหลัง ภายหลังการทำจะมีการลอกออกของเซลล์ผิวที่ตายแล้วประมาณ 1 – 3 สัปดาห์ สามารถทำได้ทุก 4 สัปดาห์ หลังทำควรหลีกเลี่ยงการเผชิญกับแสงแดดและทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 15 เป็นอย่างน้อย

Deep Pore Cleansing Peels For Back

ผลัดเซลล์ผิวทำความสะอาดร่องขุมขนบริเวณแผ่นหลัง

การผลัดเซลล์ผิวทำความสะอาดร่องขุมขนบริเวณแผ่นหลังเป็นการทำทรีทเมนท์สูตรเฉพาะของธาดาคลินิก ช่วยเร่งให้เซลล์ผิวหนังชั้นบนสุดที่เสื่อมสภาพแล้วหลุดออก และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวบริเวณแผ่นหลัง และช่วยให้รอยสิวจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น

ระยะเวลาที่ใช้ในการรักษา ใช้เวลาในการรักษาประมาณ 20 นาที โดยอาจเร็วหรือช้ากว่านั้นขึ้นอยู่กับบริเวณที่ทำการรักษาและดุลยพินิจของแพทย์

Acne Scar

แผลเป็นจากสิวและหลุมสิว

การรักษาปัญหาแผลเป็นจากสิวและหลุมสิวทำได้หลายวิธี โดยธาดาคลินิก มีทางเลือกที่ให้ผลดีและเสียค่าใช้จ่ายไม่มากในการรักษา รวมถึงเป็นวิธีที่เกิดผลข้างเคียงน้อยอีกด้วย ในการวางแนวทางการรักษา แพทย์จะพิจารณาปัญหาและสภาพผิวของแต่ละบุคคล เพื่อเลือกแนวทางที่ดีที่สุดในการแก้ไขในแต่ละราย

Deep Pore Cleansing Peels

  • การทำ Deep Pore Cleansing Peels เป็นการทำทรีตเมนท์สูตรเฉพาะของธาดาคลินิกที่ช่วยเร่งให้เซลล์ผิวหนังชั้นบน สุดที่เสื่อมสภาพแล้วหลุดออกและช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทน ที่ ทำให้ผิวที่ไม่เรียบเนียนจากปัญหาแผลเป็นจากสิวดูตื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้น มีสูตรต่างๆ สำหรับสภาพผิวและปัญหาที่ต่างกัน โดยแพทย์จะเป็นผู้พิจารณา ควรหลีกเลี่ยงการเผชิญกับแสงแดดจัดและทาครีมกันแดดทุกครั้ง

การรักษาหลุมสิวโดยการใช้เข็มขนาดเล็กเซาะลงไปใต้ผิวหนังบริเวณที่เป็นหลุมสิว เพื่อตัดพังผืดใต้ผิวหนังที่รั้งหลุมสิว ส่งผลให้มีการสร้างเนื้อผิวขึ้นมาใหม่เพื่อหนุนให้หลุมสิวตื้นขึ้น หลังทำจะเกิดรอยช้ำจางๆ ขนาดเล็กบริเวณหลุมแผลเป็น ซึ่งจะหายภายใน 1 สัปดาห์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล